Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Mách nhỏ mẹo làm trắng nách cho phụ nữ sau sinh đơn giản

Rất nhiều bà mẹ sau sinh hiện nay đang khá đau đầu vì tình trạng da của mình, không phải vì mụn hay da sần sùi mà là vì vùng da không mấy sáng sủa dưới cánh tay. Vậy có cách làm trắng nách sau sinh nào hiệu quả giúp khôi phục làn da dưới cánh tay trắng mịn màng không? Cùng MeoVatCS.Com tham khảo về mẹo làm trắng nách cho phụ nữ sau khi sinh đơn giản dưới đây.

Cách làm trắng nách bằng đu đủ đơn giản cho chị em sau sinh


Mách nhỏ mẹo làm trắng nách cho phụ nữ sau sinh đơn giản


Trong thai kỳ, đu đủ xanh được coi là thực phẩm cấm kỵ với bà bầu. Nhưng sau khi sinh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để tẩy đi vùng thâm nách “xấu xí”. Các dưỡng chất trong đu đủ xanh sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết, tái tạo lại lớp da mới trắng sáng hơn. Các mẹ chỉ việc dùng ¼ trái đu đủ xanh (loại nhỏ), xay nhuyễn ra và đắp lên vùng bị thâm. Giữ nguyên khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện liên tục cách làm trắng nách này khoảng 3 – 4 lần mỗi tuần. Chỉ sau 2 tuần sẽ thấy hiệu quả không ngờ.

Sử dụng khoai tây làm trắng nách cho chị em sau sinh


Mách nhỏ mẹo làm trắng nách cho phụ nữ sau sinh đơn giản


Axit nhẹ chứa trong khoai tây là một chất tẩy trắng tự nhiên. Hãy cắt khoai tây thành những lát mỏng rồi chà xát vùng da bị thâm, làm liên tục trong vòng hai đến ba tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả. Cách thứ hai, bạn có thể luộc khoai tây, nghiền nát rồi đắp lên nách từ 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch. Khoai tây an toàn và không gây kích ứng với mọi loại da. Đây là cách làm trắng nách rất đơn giản và an toàn cho chị em sau sinh.

Cách làm trắng nách sau sinh bằng trứng gà

Trứng gà có rất nhiều lợi ích đối với cuộc sống còn người. Không chỉ là một loại thực phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, trứng gà còn rất được tin dùng trong làm đẹp, nhất là làm đẹp da. Chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ đã khá quen thuộc với các công thức từ trứng gà làm trắng da, trị tàn nhang, nám da và dưỡng da mềm mại. Nhưng trứng gà cũng có thể làm trắng nách rất hiệu quả đấy.


Mách nhỏ mẹo làm trắng nách cho phụ nữ sau sinh đơn giản


Cách dùng: đánh nhuyễn lòng đỏ trứng gà cùng mật ong và chanh tươi. Tiếp đến, bạn cho thêm sữa chua và trộn đều để tạo thành hỗn hợp. Sau khi vệ sinh sạch sẽ cho vùng da dưới cánh tay thì dùng hỗn hợp này bôi đều lên da. Có thể thực hiện massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút, tiếp theo bôi một lớp kem mỏng nữa và đợi 15 phút có thể vệ sinh vùng nách được. Bạn có thể thực hiện theo cách này hàng ngày để nhanh chóng thu được kết quả tốt.

Mặc dù cách cách tự nhiên có thể giúp bạn xử lý nách trắng sáng nhưng không triệt để hơn nữa cần phải áp dụng trong thời gian dài. Ở một số trường hợp đặc biệt có thể dẫn đến kích ứng, ngứa ngáy đỏ rát gây ảnh hưởng tới làn da. Do đó cách làm trắng nách hiệu quả sau sinh cho chị em là áp dụng công nghệ cao.
SHARE

0 nhận xét: