Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Mẹo hay trị rụng tóc hiệu quả vào mùa đông

Vào mùa đông, tóc thường bị khô xơ và rụng tóc nhiều. Sau đây là một số mẹo hay giúp trị rụng tóc hiệu quả trong mùa đông, chăm sóc cho mái tóc của bạn trở lên  bóng mượt và chắc khoẻ.

1. Cách trị rụng tóc bằng Oliu + sữa chua + trứng gà

Mẹo hay trị rụng tóc hiệu quả vào mùa đông

Trứng gà, sữa chua và dầu oliu đều có chứa nhiều chất như kẽm, sắt, magie… cùng rất nhiều loại vitamin khác nhau. Các chất này có tác dụng chăm sóc óc hiệu quả mang lại mái tóc suôn mềm, khỏe mạnh từ bên trong và ngăn rụng tóc hiệu quả.


Chuẩn bị nguyên liệu:

– 2 thìa cà phê dầu oliu.

– 1 hộp sữa chua không đường.

– 1 quả trứng gà.

Cách thực hiện:

Gội đầu sạch, sau đó dùng hỗn hợp thoa đều lên tóc, không nên để hỗn hợp bôi vào chân tóc để tránh cho tóc bị bết dầu. Để hỗn hợp ủ trong vòng 40 phút rồi xả lại thật sạch với nước.

2. Cách trị rụng tóc bằng hạt chanh + tiêu đen

Mẹo hay trị rụng tóc hiệu quả vào mùa đông


Tán nhuyễn hạt chanh với hạt tiêu đen rồi trộn lẫn các nguyên liệu với nhau. Thêm một chút nước quấy đều tay để tạo thành dung dịch bột nhão. Dùng hỗn hợp này bôi lên da đầu, bạn sẽ thấy hiệu quả trị rụng tóc rất tốt.

3. Vừng (mè) tươi + nước vo gạo chữa rụng tóc




Lấy khoảng 40 – 100 gam vừng tươi đem đun với 2,5 – 3 lít nước vo gạo. Để dung dịch còn hơi ấm thì mang gội đầu. Để ủ tóc cho đến khi gần khô thì gội lại bằng nước sạch. Cách này sẽ giúp bạn chống rụng tóc và chăm sóc cho mái tóc chắc khoẻ, bóng mượt.

Trên đây là 3 cách chữa rụng tóc hiệu quả từ các nguyên liệu tự nhiên giúp bạn có được một mái tóc chắc khoẻ bóng mượt mà tuyệt đối an toàn cho da đầu. Các chị em cần kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả tốt nhất.
SHARE

0 nhận xét: