Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Chia sẻ 4 mẹo trị quầng thâm mắt cơ bản

Thâm quầng và nếp nhăn quanh vùng mắt là một trong những nguyên nhân làm cho gương mặt các chị em phụ nữ trông già hơn tuổi và đây cũng là vấn đề làm không ít người lo lắng, băn khoăn.

Khi thâm quầng mắt xuất hiện không những làm mất thẩm mỹ trên gương mặt bạn mà còn là dấu hiệu cho thấy sự mệt mỏi đang tấn công. Cùng xem 4 mẹo cách trị quầng thâm mắt cơ bản đơn giản để áp dụng hàng ngày.

Bạn cần những thực phẩm có chứa vitamin C, E, K, axit folic. Hãy sử dụng nhiều các loại trái cây họ cam quýt, quả mọng, rau lá xanh, các loại hạt, ngũ cốc nguyên hạt, bơ, hải sản… dùng kèm thêm kem trị thâm quầng mắt. Loại bỏ các thực phẩm chế biến và dầu mỡ

Cung cấp đầy đủ nước cho làn da




Uống đủ nước sẽ giúp mắt bạn sáng và đẹp. Mất nước khiến các mạch máu dưới mắt bị giãn, sưng lên rồi gây ra thâm quầng mắt. Ngoài ra không tiêu thụ quá nhiều muối trong chế độ ăn uống. Cách trị thâm quầng mắt hiệu quả đó là hạn chế liên quan đến các máy tính. Hãy để khoảng cách giữa màn hình và bạn ít nhất 50cm. Hãy để cho đôi mắt được nghỉ ngơi thường xuyên.

Cách trị thâm quầng mắt bằng loại bỏ các thói quen xấu



Hút thuốc và uống rượu là thói quen xấu ảnh hưởng đến nhan sắc của bạn cần bỏ. Hút thuốc gây ra lão hóa sớm và chất nicotin có trong đó sẽ làm co các mạch máu, dẫn đến sự lưu thông kém và tăng cường làm xuất hiện quầng thâm mắt. Những thành phần khác trong rượu ức chế các chức năng tim và giảm dòng chảy oxygen tới da.

Cách trị thâm mắt với các biện pháp tự nhiên



Có rất nhiều biện pháp khắc phục triệu chứng một cách tự nhiên mà bạn có thể thực hiện tại nhà như đắp dưa chuột lạnh, dùng miếng cotton có nhúng nước ép khoai tây, lá bạc hà nghiền nát, thìa cà phê cà chua và nước cốt chanh, và cuối cùng là một túi trà lạnh, có thể giúp bạn loại bỏ những căng thẳng vốn có. Cách này bạn dùng kèm với kem trị thâm quầng mắt để đạt hiệu quả cao và nhanh nhất.

Làm đẹp bằng cách che giấu vùng quầng thâm mắt



Hãy dùng các loại mỹ phẩm để che giấu như dùng kem trị thâm quầng mắt, kem dưỡng mắt có ánh sáng hoặc gel. Sau đó vỗ nhẹ kem che khuyết điểm có tông nhẹ hơn màu da của bạn. Rồi phủ lên trên cùng một lớp phấn sáng thật mỏng nhẹ tự nhiên. Nếu bạn sử dụng loại kem phủ có độ chống nắng SPF là 15 hoặc cao hơn sẽ mang lại nhiều lợi ích. Trong trường hợp da của bạn có khuynh hướng nhờn và có mụn trứng cá, hãy sử dụng loại kem phủ không chứa chất dầu. Quan trọng là bạn ngủ đủ giấc và giảm stress sẽ giúp bạn có gương mặt tươi sáng.
SHARE

0 nhận xét: